นิตยสารแพรว - #People ทำความรู้จัก “เป๊ก- เศรณี ชาญวีรกูล”

THB 0.00

เศรณี ชาญวีรกูล ชาญวีรกูล สมรส กับ นางสนองนุช ชาญวีรกูล มีบุตร 2 คน ด ญ นัยน์ภัค และ ด ช เศรณี ชาญวีรกูล ประวัติการศึกษา โรงเรียนอัสสัมชัญ กรุงเทพ พ ศ 2532 Qศ 1ป HOftra

ล่าสุดเจ้าตัวก็ออกมาโพสต์ภาพอยู่ท่ามกลางครอบครัวของแฟนหนุ่ม “เป๊ก เศรณี ชาญวีรกูล” ลูกชายของ “อนุทิน ชาญวีรกูล” รองนายกรัฐมนตรี ซึ่งเป็นตระกูลนักการเมืองที่มีชื่อเสียง เพื่อฉลอง อนุทิน ชาญวีรกูล เป๊ก เศรณี ชาญวีรกูล · เพลง ชนม์ทิดา ตอบแล้ว ใช่ขอแต่งงานหรือไม่ หลัง เป๊ก ให้แหวนเพชรเซอร์ไพรส์ · เพลง ชนม์ทิดา ฉลองตรุษจีนกับครอบครัว เป๊ก เศรณี ในวันที่พ่อไม่ได้อยู่ข้างๆ · เศรณี ชาญวีรกูล ใน

ปริมาณ:
เศรณี ชาญวีรกูล
Add to cart

เศรณี ชาญวีรกูล ชาญวีรกูล สมรส กับ นางสนองนุช ชาญวีรกูล มีบุตร 2 คน ด ญ นัยน์ภัค และ ด ช เศรณี ชาญวีรกูล ประวัติการศึกษา โรงเรียนอัสสัมชัญ กรุงเทพ พ ศ 2532 Qศ 1ป HOftra

เศรณี ชาญวีรกูล ล่าสุดเจ้าตัวก็ออกมาโพสต์ภาพอยู่ท่ามกลางครอบครัวของแฟนหนุ่ม “เป๊ก เศรณี ชาญวีรกูล” ลูกชายของ “อนุทิน ชาญวีรกูล” รองนายกรัฐมนตรี ซึ่งเป็นตระกูลนักการเมืองที่มีชื่อเสียง เพื่อฉลอง

เป๊ก เศรณี ชาญวีรกูล · เพลง ชนม์ทิดา ตอบแล้ว ใช่ขอแต่งงานหรือไม่ หลัง เป๊ก ให้แหวนเพชรเซอร์ไพรส์ · เพลง ชนม์ทิดา ฉลองตรุษจีนกับครอบครัว เป๊ก เศรณี ในวันที่พ่อไม่ได้อยู่ข้างๆ · เศรณี ชาญวีรกูล ใน