สปสช ร่วมกับคณะแพทยศาสตร์ทั่วประเทศ รักษาโรคฮีโมฟีเลีย โดยผู้ป่วยไม่

THB 0.00

ฮี โม ฟี เลีย Rama Variety - โรคเลือดไหลไม่หยุด ฮีโมฟีเลีย - 1 MinuteTips #เลือดไหลไม่หยุด #โรคเลือดไหลไม่หยุด #ฮีโมฟีเลีย #rama variety #rama #รามาวาไรตี้

การรักษาพยาบาลในสถานพยาบาลที่กำหนดสิทธิในการรับบริการทางการแพทย์และให้สถานพยาบาล ขึ้นทะเบียนผู้ประกันตนที่เป็นผู้ป่วยกลุ่มโรคเลือดออกง่ายฮีโมฟีเลีย เพื่ออนุมัติการใช้ยาแฟคเตอร์ ( ฮีเรนวีน โรคฮีโมฟีเลีย หรือ ที่เรียกว่าโรคเลือดออกง่าย เป็นโรคที่พบได้ไม่บ่อยและเป็นโรคหายากชนิดหนึ่งที่เกิดจากความผิดปกติทางพันธุกรรม ซึ่งมีความผิดปกติบนโครโมโซมเพศหญิง

ปริมาณ:
ฮี โม ฟี เลีย
Add to cart

ฮี โม ฟี เลีย Rama Variety - โรคเลือดไหลไม่หยุด ฮีโมฟีเลีย - 1 MinuteTips #เลือดไหลไม่หยุด #โรคเลือดไหลไม่หยุด #ฮีโมฟีเลีย #rama variety #rama #รามาวาไรตี้

ฮีโน่ การรักษาพยาบาลในสถานพยาบาลที่กำหนดสิทธิในการรับบริการทางการแพทย์และให้สถานพยาบาล ขึ้นทะเบียนผู้ประกันตนที่เป็นผู้ป่วยกลุ่มโรคเลือดออกง่ายฮีโมฟีเลีย เพื่ออนุมัติการใช้ยาแฟคเตอร์ (

โรคฮีโมฟีเลีย หรือ ที่เรียกว่าโรคเลือดออกง่าย เป็นโรคที่พบได้ไม่บ่อยและเป็นโรคหายากชนิดหนึ่งที่เกิดจากความผิดปกติทางพันธุกรรม ซึ่งมีความผิดปกติบนโครโมโซมเพศหญิง