วัคซีนอีสุกอีใส ป้องกันโรค ลดความรุนแรง

THB 1000.00
อิ สุก อิ ใส

อิ สุก อิ ใส  แพทย์ชี้ผู้ป่วยโรคอีสุกอีใส ต้องระวังโรคแทรกซ้อนอาจถึงขั้นเสียชีวิตได้ โดยเฉพาะเด็กเล็ก ผู้ใหญ่ หญิงตั้งครรภ์ และผู้มีภูมิต้านทานโรคต่ำที่ไม่ได้รับวัคซีนป้องกันโรคอีสุกอีใส  ลักษณะของผื่นในโรคอีสุกอีใส ผื่นในโรคอีสุกอีใส มีลักษณะเฉพาะคือ ผื่นจะเริ่มจากตุ่มแดง กลายเป็นตุ่มใส และแตกออก เป็นสะเก็ด เมื่อผื่นขึ้นแล้ว 2-3 วัน จะเห็นตุ่มหลายชนิดในเวลาเดียวกัน

โรคอีสุกอีใส เป็นโรคติดต่อที่มาด้วยอาการไข้ออกผื่น พบมากในเด็ก โดยทั่วไปจะพบอัตราการป่วยได้สูงสุดใน กลุ่มอายุ 5-9 ปี รองลงมาคือตั้งแต่แรกเกิด ถึง 4 ปี สาเหตุของโรคอีสุกอีใส เกิดจากเชื้อไวรัสที่มีชื่อว่า ไวรัสวาริเซลลา หรือ Human herpes virus type 3 เป็นเชื้อไวรัส ชนิดเดียวกับที่ทำให้เกิดโรคงูสวัด อาการของโรค

อีสุกอีใส - อาการ, สาเหตุ, การรักษา อิ สุก อิ ใส โรคอีสุกอีใส เป็นโรคติดต่อที่มาด้วยอาการไข้ ออกผื่น พบมากในเด็ก เกิดจากการติดเชื้อไวรัสวาริเซลลา-ซอสเตอร์ กรมการแพทย์แนะ โรคอีสุอีใส เป็นโรคไข้ออกผื่น จะมีอาการไข้และผื่นตุ่มน้ำใสที่ผิวหนังทั่วร่างกาย มักพบที่ลำตัวและใบหน้ามากกว่า บริเวณแขนขา Big Story ไม่ใช่แค่ใครก็เป็นได้! โรคอีสุกอีใส

Quantity:
Add To Cart