สช ชวนภาคีสางปัญหา 'ความรุนแรงจากอาวุธปืน'

THB 1000.00
ปัญหา ความ รุนแรง

ปัญหา ความ รุนแรง  ผลการวิจัยพบว่า สาเหตุที่ส าคัญที่จะท าให้เกิดเหตุการณ์ทะเลาะวิวาทซึ่งเป็น พฤติกรรมความรุนแรง มีสาเหตุหลักอยู่ทั้งหมด 3 ปัจจัย ดังต่อไปนี้1) การปลูกฝังจาก รุ่นพี่ ศิษย์เก่า 2) ข่าว และสื่อสังคมออนไลน์ และ ผลการวิจัยพบว่า สาเหตุที่ส าคัญที่จะท าให้เกิดเหตุการณ์ทะเลาะวิวาทซึ่งเป็น พฤติกรรมความรุนแรง มีสาเหตุหลักอยู่ทั้งหมด 3 ปัจจัย ดังต่อไปนี้1) การปลูกฝังจาก รุ่นพี่ ศิษย์เก่า 2) ข่าว และสื่อสังคมออนไลน์ และ

4 สาเหตุสาคัญที่ทาให้เกิดความรุนแรงในครอบครัว คือ เมาสุรา ความเครียดปัญหาสุขภาพจิต และ ปัญหาการเสพยาเสพติด ตามลาดับ โดยความสัมพันธ์ของผู้กระทาและผู้ถูกกระทาความรุนแรง ส่วนใหญ่เป็น คู่สมรส การกระทำรุนแรงในสังคมไทยเกิดขึ้นได้ด้วยสาเหตุต่าง ๆ กัน ความรุนแรงบางอย่างเป็นผลมาจากความคิดความ เชื่อของคน ในสังคมที่กระทำระหว่าง กัน บางอย่างเกิดจากภาวะจิตใจที่ผิดปกติของคนในสังคม

ประเด็นความรุนแรง หมวดหมู่ นักวิชาการ , โดย : admin , 3 เมษายน 61 อ่าน : 2,451 ประเด็นความรุนแรง อะไรคือความรุนแรง  ความรุนแรง ในครอบครัวท าให้เกิดความทุกข์ทรมานทั้งทางร่างกายและจิตใจแก่ผู้ถูกกระท าความรุนแรง ปัญหาความรุนแรงใน ครอบครัวมีสาเหตุและปัจจัยที่

Quantity:
Add To Cart