20 ไอเดียยอดนิยมเกี่ยวกับ ร้านของฝากนครนายก ในปี 2024

THB 1000.00
ของ ดี นครนายก

ของ ดี นครนายก  มีรสชาติหวานอมเปรี้ยว มะปรางและมะยงเป็นผลไม้ขึ้นชื่อของจังหวัดนครนายก มีการจัดประกวดมะปรางและมะยงกันประจำทุกปี ในชื่องาน มะยงชิดมะปรางหวาน ณ บริเวณสนามข้างศาลากลางจังหวัดนครนายก ห้ามพลาด “งานเทศกาลของดีเทศบาลนครนายก” พบกับ ร้านดัง ร้านเด็ด ของกิน ของใช้ ของอร่อย มากมาย พิกัด : บริเวณสี่เเยกไฟเเดงกลางเมืองนครนายก จ นครนายก

ถ้าเป็นเรื่องของฝากนครนายก ต้องยกให้ที่นี่ “สราญรมย์ ของฝากนครนายก” ศูนย์รวมของฝาก ของดี ของเด็ด จากทั่วประเทศ หรือแม้แต่สินค้า OTOP ก็ยังมีขาย  LazMall หมี่กรอบน้ำมะยงชิด สวนศรีทอง ของฝากนครนายก · มะยงชิด เคี้ยวหนึบ นครนายก สวนคุณนก · ไส้กรอกอีสานหมู เกรดพรีเมี่ยมไม่มีวุ้นเส้น มันน้อย ของดีขอนแก่น สะอาด · ผัดหมี่โคราช พร้อมน้ำปรุง รส

สลากกินแบ่งล่าสุด นครนายก - เปิดแล้ว! งานมะยงชิด มะปรางหวาน และของดีนครนายก Fruit & Food Fest 2023 ตามโครงการสร้างโอกาส และขยายช่องทางการตลาดสินค้าเกษตร วันที่ 10 มีนาคม นับเป็น ของดีเมืองนครนายก #มะยงชิดสวนศรีทอง มะยงชิดพันธุ์ทูลเกล้าระดับพรีเมียม สวนศรีทอง มะยงชิด&ของฝากนครนายก สินค้าคุณภาพ ลูกใหญ่ๆ หวานอมเปรี้ยว เนื้อแน่น

Quantity:
Add To Cart